TỔ YẾN CHƯA NHẶT SẠCH LÔNG CÓ ĐƯỢC KHÔNG

 Nhiều bạn thường đặt câu hỏi cho Yến sào Sài Gòn Anpha là chỉ cần nhặt sơ lông có được không.

Tổ yến thường lẫn cả lông chim, phân chim và các tạp chất. Do đó, nếu không được xử lý sạch sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.



Hiên nay, để đảm bảo nhất nhiều người dùng đã lựa chọn tổ yến thô. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm mua được những tổ yến sạch sẽ, ít lông vì số lượng những tổ yến như vậy thường không nhiều và giá lại khá cao nên khách hàng thường chấp nhận việc mua tổ yến còn chứa nhiều lông về để nhặt sạch. Nhưng việc sơ chế tổ yến không phải dễ dàng đối với những tổ yến có dính nhiều lông, do vậy sau khi sơ chế đôi khi vẫn còn sót lại các lông chim.

Có một số người cho rằng ăn phải lông chim trong tổ yến sẽ không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe vì lông không tích tụ trong cơ thể mà nó sẽ bị thải qua đường tiêu hóa. Điều này chỉ đúng với trường hợp các sợi lông li ti, siêu nhỏ nằm bên trong sợi dãi, không thể lấy ra hết được. Trong trường hợp này do số lượng lông rất ít nên cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người dùng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyến cáo khách hàng nên cố gắng nhặt sạch nhất có thể.

Theo kinh nghiệm của Yến sào Sài Gòn Anpha thì việc ăn phải lông chim tổ yến ít nhiều đều ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bởi lẽ, tổ yến chưa được làm sạch lông đồng nghĩa với việc tổ yến còn chứa vi khuẩn. Vì vậy, nó sẽ tác động và ảnh hưởng đến sức khỏe nếu dùng tổ yến nhiều lần như vậy.

Do đó, chúng ta hãy cố gắng nhặt thật sạch lông trước khi sử dụng nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến