KIẾM TIỀN TỶ NHỜ NGHỀ NUÔI CHIM YẾN

Nuôi chim yến trong nhà để lấy tổ là một nghề khá mới mẻ ở Việt Nam, mang lại hiệu quả kinh tế khá cao vì sản phẩm này có giá trị khá lớn.
 
Nếu như tổ yến ( yến sào ) xưa kia được xem là loại thực phẩm cao cấp và quý hiếm, chỉ được dùng trong yến tiệc của vua chúa, quan lại, thì nay các sản phẩm chế biến từ yến sào đã được đa dạng hóa, đôi lúc trở nên bình dân.



Tuy đạt được một số kết quả khả quan nhưng số lượng nhà yến ở Việt Nam còn khá khiêm tốn, ít hơn nhiều lần so với các nước đi đầu trong phát triển nghề nuôi chim yến trong khu vực, như 200.000 nhà yến tại Indonesia, 10.000 nhà yến ở Thái Lan và 60.000 nhà yến ở Malaysia.
 
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Công ty Yến sào Sài Gòn Anpha cam kết số lượng cụ thể sau 6 tháng / 1 năm nhà nuôi chim Yến của quý khách sẽ có cu thể bao nhiêu Tổ Yến.
 
Đảm bảo thành công 100% cho nhà nuôi chim Yến của quý khách. Nếu sau một thời gian, gia chủ không muốn nuôi, Công ty cam kết mua lại: Bất động sản + Giá trị đầu tư + Lãi suất theo ngân hàng Agribank kể từ ngày đầu tiên.
 
Liên hệ ngay 1900.6733 để được chúng tôi tư vấn và trao đổi chi tiết hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến