Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trong tôi

20/11 lại sắp đến, những ký ức về Thầy Cô trong tôi lại ùa về.

Kể từ thời đi học, còn đeo chiếc khăn quàng đỏ cho đến lúc cấp 3, mặc những bộ áo dài truyền thống, tôi vẫn không quên tặng cho Thầy Cô của mình những món quà nho nhỏ.



Đến bây giờ lớn hơn rồi, mỗi người chúng ta ai cũng có công việc riêng, thời gian bận rộn, nhưng tôi vẫn luôn tìm những món quà thật ý nghĩa tặng cho Thầy Cô của mình.

Sức khỏe Thầy Cô bây giờ cũng đã lớn hơn, ngày càng yếu dần, vì thế mỗi năm tôi đều tìm đến Yến sào Sài Gòn Anpha để mua tặng cho Thầy Cô những lốc Yến sào chưng sẵn tiện lợi, nhưng lại giúp Thầy Cô giữ mãi sức khỏe của mình.

Cám ơn Yến sào Sài Gòn Anpha đã cho tôi biết đến những món quà tặng cho Thầy Cô thật ý nghĩa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến