TỔ YẾN CHƯNG SẴN - ANPHA EXPORT - ĐƯỜNG ĂN KIÊNG - 34% TỔ YẾN

Công ty Cổ phần Sài Gòn Anpha là một trong những công ty đi đầu thành công trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm Yến sào cao cấp.Chuyên cung cấp sản phẩm yến đa dạng: yến thô, yến tươi, các món ăn, giải khát từ yến. Nước yến Sài Gòn Anpha hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, thích hợp với người lớn tuổi.. Công dụng: tăng cường sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng, bổ phổi, chống lão hoá, đẹp da, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ tốt cho người bị bệnh nan y. Sản xuất trên dây chuyền khép kín và hoàn toàn tự động. Không phẩm màu và chất bảo quản, không dùng hương liệu, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.



Tổ yến chưng sẵn đường ăn kiêng Anpha Export Collagen được sử dụng 1,8% collagen và 100% yến tươi nguyên chất. Giúp tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ người mới ốm dậy, người suy nhược cơ thể. Ngoài ra khi bổ sung collagen giúp cân bằng và tái sinh lượng collagen có trong cấu trúc da, giúp phục hồi độ căng tròn. làm cho da bạn trắng sáng, xóa mờ các nếp nhăn sâu trên khóe mắt và khóe miệng Bên cạnh đó, bổ sung lượng collagen có trong hợp chất protein của mắt, giúp cho mắt sáng, sương, xụn hoạt động trơn tru hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tránh được một số bệnh về đường huyết như thiếu máu, cao huyết áp... 

Thành phần yến lên đến 34% đang đứng đầu thị trường. Trước khi đưa vào chế biến tổ yến được sử lý bằng hơi nước nóng từ 75°C – 80°C nhằm đảm bảo loại bỏ được các vi khuẩn gây hại. Nguồn nước sử dụng đã qua thanh lọc RO (đạt tiêu chuẩn y tế) và thanh trùng bằng phổ quang. Nung nấu ở nhiệt độ 120°C. Công ty sử dụng hủ thủy tinh cao cấp màu xanh giúp phản xạ lại ánh sáng, không hấp thụ nhiệt và quy trình đóng nắp sử dụng công nghệ hút chân không nên thời hạn sử dụng lên đến 2 năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến