Tổ yến chưng sẵn Anpha Gold (đường phèn) - 5% tổ yến

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng nghe đến Yến Sào, nhưng về công dụng của Yến Sào thì bạn đã hiểu rõ? Yến Sào - Tổ của chim Yến là nguồn tài nguyên quí hiếm, là loại thực phẩm cao cấp có nhiều chất bổ dưỡng, từng được dùng trong các buổi yến tiệc của các vị Vua Chúa trong thời phong kiến và đến hôm nay vẫn còn lưu truyền. Theo số liệu của Trung Tâm Công Nghệ Sinh Học và Đại Học Thủy Sản thuộc Trung Tâm Khoa Học Tự Nhiên và Công Nghệ Quốc Gia, trong thành phần Yến Sào có 18 loại acid amin... đặc biệt là acid syalic với hàm lượng 8,6% và tyrosine là các chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương, chống lão hóa, tăng tuổi thọ. Hãy cùng thưởng thức hương vị thơm ngon và bổ dưỡng của Yến Sào Sài Gòn Anpha cao cấp, loại yến sào nguyên chất được thu hoạch và chế biến với quy trình khép kín, phân loại, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.
Thành phần: Tổ yến thiên nhiên nguyên chất 5%, đường phèn, collagen, nước tinh khiết.
Thông tin sản phẩm

Yến Sào Sài Gòn Anpha là loại yến sào nguyên chất do chính Công ty Cổ Phần Sài Gòn Anpha thu hoạch và chế biến với quy trình khép kín, phân loại, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.
Một loại thực phẩm thuộc hàng “cao lương mỹ vị” mà xưa kia chỉ dành riêng cho vua chúa.
Yến sào là tổ của con chim yến. Tổ yến được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, là một trong tám món ăn bổ dưỡng (bát trân).
Khoa học hiện đại đã giải mã được thành phần trong tổ yến. Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin.
Làm Đẹp Da Với Yến Xào
Một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin ....
Sản phẩm được đóng hộp bao bì sang trọng là quà tặng đẳng cấp, quý phái, mang đến nhiều ý nghĩa cho bất cứ ai sở hữu món quà này.
Hướng dẫn sử dụng
Vặn mở nắp lọ ngược chiều kim đồng hồ
Lắc nhẹ trước khi dùng
Không uống khi nắp an toàn bị bật lên trước khi mở
Niêm phong còn nguyên (tránh hàng nhái, giả)
Dùng ngon hơn khi ướp lạnh
Hướng dẫn bảo quản
Để nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Nên bảo quản lạnh và dùng trong vòng 24h sau khi mở nắp.
Thể tích: 70ml/hũ. 

Thông tin thương hiệu
Yến sào Sài Gòn Anpha là một trong những thương hiệu yến nuôi có chất lượng tốt nhất hiện nay. Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, Yến sào sài Gòn không ngừng đổi mới công nghệ để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Với Yến Anpha, không chỉ quy trình chế biến, bảo quản được kiểm tra nghiêm ngặt mà từ quy trình chọn giống yến, công nghệ, kỹ thuật nuôi yến đều được chú trọng.
Sản phẩm Yến Sào Sài Gòn Anpha có tính an toàn rất cao, được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm cấp giấy Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm cho thực phẩm chức năng Yến Huyết và Yến Trắng. Công ty cũng đã được nhận bảng công bố phù hợp quy định an toàn vệ sinh thực phẩmcho tất cả các sản phẩm tổ yến chưng sẵn.
Sản phẩm của Yến Sào Sài Gòn Anpha đếu được sản xuất theo một quy trình khép kín đúng tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, được sàng lọc chế biến tỉ mỉ, song vẫn lưu giữ hầu như nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng sau chế biến và đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi những nguy cơ từ virut, mầm bệnh vốn có nhiều trong tổ yến hoang dã.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến